Ưu và nhược điểm của mua lại xe ô tô hạng sang

Ưu và nhược điểm của mua lại xe ô tô hạng sang

Có nên mua xe ô tô hạng sang cũ không. Cùng với một khoản chi phí tài chính; thay vì chọn mua một chiếc xe ô tô mới tầm trung; thì mọ người hoàn toàn có thể sắm cho mình được một chiếc xe hạng sang cao cấp hơn; cho dù đã qua sử dụng. Nhưng nếu biết cách lựa chọn thì bạn chắc chắn có thể sở hữu được cho mình một chiếc xe chất lượng không hề tồi. Với việc mua lại xe ô tô cũ thì ắt hẳn sẽ tồn tại nhiều điểm tốt và không. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người sử dụng; để có thể chọn mua lại xe ô tô được chiếc xe ưng ý nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  rõ chi tiết ngay sau ở bài viết dưới đây nhé.

Những ưu và nhược điểm của việc mua lại xe ô tô cũ; mà những người có nhu cầu muốn mua cần nắm rõ nếu đang có ý định chọn mua. Bên cạnh giá cả thì mọi người cũng cần xem xét suy nghĩ đến sở thích cá nhân của mình để lựa chọn được sản phẩm vừa ý hoàn hảo nhất nhé

Ưu điểm khi mua lại xe ô tô cũ hạng sang

mua lại xe ô tô

Chất lượng cao

So với những hãng xe ô tô cũ dòng khác; thì một một chiếc xe ô tô cũ hạng sang sẽ có chất lượng hơn rất nhiều. Vì xe hạng sang được chế tạo cao cấp với các thiết bị nội ngoại thất đều hiện đại, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến chất lượng nhất; vượt xa so với những mẫu xe phổ thông.

Không chỉ hình dáng mà động cơ trong của những chiếc xe hạng sang cũng vô cùng chất lượng, bền bỉ và có tuổi thọ dài. Với những đặc điểm đó thì có là mua xe đã qua người dùng thì các bạn cũng sẽ có sự yên tâm hơn.

Được chăm sóc tốt hơn

Những chiếc xe hạng sang đắt tiền thì theo như nhìn nhận thì chúng ta có thể thấy; các người lái xe sẽ chú trọng việc bảo dưỡng, lưu tâm hơn rất nhiều so với những chiếc xe tầm dưới. Nên các bạn chắc chắn có thể yên tâm rằng người chủ trước của xe  đã chăm sóc rất tốt chiếc xe đấy. Tuy vậy, để hoàn toàn yên tâm mọi người nên kiểm tra chi tiết dù là mua ở đại lý uy tín; để tránh mua phải kém chất lượng không tốt.

Ít mất giá hơn

Một chiếc xe sau khi đã dùng thì giá trị sẽ xuống theo time sử dụng. Thường thì 1 chiếc xe sẽ xuống giá 10% trong tháng đầu sau khi mua và gần 20% trong năm đầu mua. Tuy thế những chiếc xe hạng sang thì sẽ ít mất giá hơn so với những dòng xe tầm trung phổ thông. Vì vậy, mua ô tô hạng sang đã qua người dùng giúp bạn có cơ hội dùng một chiếc xe chất lượng; mà không bị giảm giá trị nhiều như xe hoàn toàn mới.

Nhược điểm khi mua lại xe ô tô cũ hạng sang

mua lại xe ô tô

Chi phí bảo trì

Khi mua xe đã qua sử dụng thì các bạn xác định; sẽ phải tốn kém thêm nhiều khoản tiền bảo trì, bảo dưỡng hơn. Và đặc biệt đối với những dòng xe hạng sang thì chi phí đó càng lớn. Các thiết bị nội thất, ngoại thất của xe sang có giá thường cao hơn nhiều lần so với những dòng xe khác. Do đó khi trước khi quyết định mua các bạn hãy kiểm tra và lựa chọn những chiếc xe đảm bảo chất lượng; các tính năng vẫn hoạt động bình thường để đỡ tốn thêm một khoản tiền bảo trì không đáng có.

Giá sửa chữa cao

Bên cạnh chi phí bảo trì thì giá sửa chữa xe sang cũng rất tốn kém. Bởi những chiếc xe hạng sang được sản xuất tỉ mỉ và sử dụng trang thiết bị cao cấp nên giá thành thay thế rất cao, Tuy nhiên, vì giá thành cao nên tuổi thọ của các bộ phận đó cũng cao hơn nhiều so với xe phổ thông nên các bạn cũng phần nào yên tâm là xe sẽ ít bị hư hỏng.

Một số trường hợp khi đi xe sang là chủ tài xế gặp phải trường hợp; linh kiện xe sang thường cao hơn đáng kể khi chúng bị hỏng và đôi khi không có sẵn hàng để thay thế; nên chủ xe đành phải khóa bánh, chờ hàng về kho.

Tiêu hao nhiên liệu

Một chiếc xe sang mới khi mua thì độ  tiêu hao xăng đã cao hơn so với xe thông thường và một chiếc xe hạng sang cũ thì sẽ càng tốn hơn vì động cơ đã qua lần dùng không còn hoạt động tốt như trước.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng xe hạng sang thường sẽ có khung dưới nặng hơn và động cơ  mạnh mẽ hơn. Điều này có nghĩa là xe hạng sang sẽ rất tốn xăng  so với xe thông thường.

Công nghệ có thể lỗi thời

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay; các thiết bị ra đời ngày càng lạc hậu nhanh chóng theo time. Một công nghệ có thể lạc hậu ngay sau 1 -2 năm đầu; và với những chiếc xe sang chỉ sau 5 – 7 năm sử dụng thì  công nghệ trong xe sẽ thấp hơn rất nhiều so với những mẫu ô tô mới nhất hiện nay.

Đây cũng là một tình trạng các bạn cần xem xet thật kỹ trước khi mua; bởi công nghệ sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tạo nên sự khác biệt cho xế hộp.

Nguồn: Zestech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *