Top 6 quán cafe view đẹp nhất ở Hà Nội cho giới trẻ

Top 6 quán cafe view đẹp nhất ở Hà Nội cho giới trẻ

Đến Hà Nội không những lượn khắp các nơi đẹp ngoài trời phố xa hay cùng nhau mua sắm; cùng nhau vào các quán coffee cũng là một sự thư thái đáng nhớ. Ngồi quá quen ở một quán cũng không có gì mới mẻ; mà thủ đô có rất nhiều không gian cafe hấp dẫn, tầm nhìn đẹp. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay những quán cafe view đẹp ở Hà Nội sang chảnh, cảnh đẹp  mà giá cũng vừa phải.

Hãy xem những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi; đôi lúc là cần một chút  yên bình để thoát khỏi xô bồ của cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò  bên người thân, bạn bè.

Nhiều người thích hưởng thụ coffee theo nhiều hướng khác nhau. Người thì thích uống coffee trong không gian yên bình, người thì thích sự xôi động xung quanh. Người thì thích ngồi ở một góc nhỏ, người lại thích ngắm nhìn không gian xung quanh. Phong cách nào cũng phù hợp cho mọi đối tượng giới trẻ bây giờ

TOP 6 quán cafe view đẹp nhất ở Hà Nội cho giới trẻ

Hello Stranger Cafe Phạm Ngũ Lão Hà Nội

quán cafe view đẹp

Tọa lạc ở một con ngõ phía bên phải khu tập thể; quán có sức hút cả bên trong lẫn ngoài; vị trí ngay giữa trung tâm, rất  tĩnh lặng, vị trí ở ngoài vào mùa thu ngồi có cảm giác thích hơn bên trong. Quán khá rộng, có 4 tầng, tầng 2 có ban công rộng, được trang bị  điều hòa,; giá cả phỉa chăng; đồ uống ngon, thiết kế menu ấn tượng phù hợp cho bạn nào muốn sống ảo, không gian quán thu hút với mùi hương của quán rất thoải mái.

Đồ uống ở đây khá ok, và ý tưởng concept ghi tên khách hàng lên cốc rất lạ và hấp dẫn. Ngoài ra ở đây còn dùng ống hút giấy nên có sự đọc lạ. Nhân viên nhiệt tình.

Mono Coffee Lab Hồ Xuân Hương Hà Nội

Quán đẹp tha hồ sống ảo, không gian nhỏ xinh và yên tĩnh phù hợp với bạn nào muốn một chỗ yên tĩnh để học hay làm việc. Dùng giấy và ống hút giấy tái chế thân thiện với môi trường, đồ uống khá lạ. Quán sử dụng hạt arabica và robusta từ đà lạt. Medium light, nghiêng về hương nhẹ và dịu. Các bạn nhân viên rất dễ mến.

Blackbird Coffee – Quán Cafe đẹp Hà Nội

Đây là quán coffee nhỏ yên tĩnh với dòng nhạc êm dịu cho những người thích không gian bình lặng để học hay làm việc. Quán nằm tại con phố nhỏ khu vực Phố Cổ – Bờ Hồ yên tĩnh vắng lặng

Quán decor giản dị, mộc mạc nhưng tràn ngập sự ấm cúng thoáng đãng vào những ngày Hè Hà Nội oi bức. Không gian không quá rộng nên giờ cao điểm thường sẽ đông người ra vào, sẽ có chút gửi xe hơi xa ; mọi người gửi xe ở đầu ngõ . Nhân viên nhiệt tình, sẽ chủ động rót thêm nước lọc cho bạn nếu thấy hết.

The Note Coffee – Lương Văn Can Hà Nội

Một vị trí gần với bờ hồ và kem Thủy Tạ. Style rất đậm Hà Nội và giống như tên quán The Note; rất nhiều mảnh note với nhiều lời nhắn gửi của mọi  khách hàng đã từng tới quán viết lại.

Quán có 1 trệt 2 tầng, cầu thang không được rộng, tầm nhìn từ tầng 3 là không gian mở, rất thơ mộng view thẳng ra bờ hồ. Không gian quán vẫn rất thoải mái, đẹp và  có đôi phần lãng mạn. Nhất là phần trang trí theo hướng không khí tết của shop rất thân thuộc.

Quán Cà Phê Yên Tĩnh Trường Chinh Hà Nội – Xoan Cafe

quán cafe view đẹp

Địa chỉ : 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quán nằm ở trong một ngõ nhỏ ngay tại đầu đường Trường Chinh nằm ngay cạnh Fafilm, các bạn nên gửi xe ở bên Fafilm rồi đi bộ vào ấy như thế thì tiện hơn.

Với lối thiết kế kiến trúc vẫn giữ nguyên bản từ thời bao cấp, đến đây bạn sẽ được chào đón bởi một con mèo vô cùng khó tính hay nằm ở trên quầy bar.  Xoan cũng là điểm đến của rất nhiều bạn yêu nhiếp ảnh bởi ở đây có nhiều góc đẹp có thể làm bg cho những bộ ảnh của các bạn trẻ.

Quán decor kiểu retro. Quán mở nhạc Ánh Tuyết rất hay, mình chưa đi quán nào ở Hà Nội mở nhạc Ánh Tuyết. Cầu thang ở quán thì cũng có hơi bé nhưng mà vẫn có nhiều chỗ ngồi rất lạ mà còn riêng tư nữa chứ.

Ban Công Cafe Hà Nội

Địa Chỉ: 2 Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán có không gian rộng rãi, nằm ngay trung tâm khu phố cổ gần phố Tạ Hiền. Vì nằm trong phố cổ nên chỗ để xe của quán rất hạn chế, các bạn ghé quán thì gửi xe ở 26 Lương Ngọc Quyến, hoặc chợ Hàng Bè nha.

Decor theo phong cách thời bao cấp rất đẹp. Tuy một số chỗ bài trí có vẻ không nhất quán nhưng vẫn là một địa điểm lý tưởng để trốn khỏi sự ồn ào phố thị.

Nguồn: Khongsolac.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *