Mùa hè này hãy đến ngay top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Mùa hè này hãy đến ngay top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam là quê hương của rất nhiều bãi biển đẹp nhất trong khu vực. Chuyến du lịch đến các vùng miền có bãi biển nổi tiếng của bạn sẽ không được coi là đúng nghĩa; nếu bạn không ghé thăm một trong những điểm trong bài viết hôm nay. Nếu bạn muốn hưởng trọn những phút giây nhẹ nhàng, thoáng đãng bên biển; thì còn chần chừ gì nữa; hãy ghi  ngay Top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà mình sẽ gợi ý dưới đây nhé!

Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong bài viết hôm nay;  không chỉ là những địa điểm nổi tiếng với số khách du lịch hàng năm về đông; mà còn đặc biệt với nước biển xanh trong, bờ cát trắng và bầu không khí vô cùng thoáng đãng.

Còn gì hạnh phúc thoải mái hơn cảm giác được trải nghiệm những chuyến du lịch đầy thoải mái ; gội bỏ toàn bộ sự mệ mỏi và lo âu đời thường

Đi biển là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong những dịp nghỉ hè cùng bạn bè và người thân. Bãi biển nào sẽ là địa điểm hoàn hảo nhất giúp bạn  có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Hãy  điểm qua top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong bài viết dưới  mà bạn không nên bỏ qua nhé. Các bãi biển đẹp nhất luôn sẵn sàng chờ đón bạn đấy .

Top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa)

 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nhắc đến top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam; thì không thể không nhắc đếnbãi biển Nha trang . Biển Nha Trang luôn được khách du lịch đặc biệt ưa chuộng;  bởi vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại đầy vẻ hiện đại. Những bãi cát trắng, bờ biển xanh; và bầu không khí thoáng đãng luôn là điều khiến dù bất cứ ai đi rồi sẽ lại muốn quay trở lại nơi đây.

Bạn không thể bỏ qua vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân, hòn Mun… Đều nhẹ nhàng,  hấp dẫn  và thu hút nhiều khách du lịch.

Bãi biển Quy Nhơn (Bình Định)

Ai là người có guu yêu thích sự thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ thì không thể bỏ qua  bãi biển Quy Nhơn. Bãi biển được trải dài theo hình cánh cung ôm trọn bờ biển với cát vàng óng ánh, Quy Nhơn mang một vẻ đẹp kì vĩ đầy sức hút.

Một bên là biển rộng, làn nước trong lành, sóng vỗ nhẹ nhàng. Bên kia thì là dãy khách sạn, khu resort  sang chảnh; hướng mình nhận lấy gió biển thoáng mát. Đến với Quy Nhơn, khách du lịch sẽ bỏ đi hết mọi mệt mỏi, lo toan mà đắm mình vào thiên nhiên mát mẻ.

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với chiều dài gần 900m, Mỹ Khê là lựa chọn hoàn hảo  để khách du lịch thoải mái sống với biển một cách thực sự.

Tháng 6 mùa hè, đi dạo trên bờ cát mịn màng; dưới những rặng dừa mát rượi rồi vô tư đắm mình trong dòng nước biển ấm áp sẽ là trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt Mỹ Khê còn rất gần những địa điểm vui chơi thú vị khác như; Cù Lao Chàm, Phố Cổ Hội An, Bà Na Hill nên các bạn có thể tận dụng rất nhiều thời gian để đi thăm cùng lúc nhiều địa điểm.

Côn đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Côn Đảo là quần đảo gồm 16 hòn đảo nhỏ, nằm ở vùng biển phía nam biển Đông. Vị trí đặc biệt này mang đến cho Côn Đảo vẻ kỳ bí khi chưa có quá nhiều dấu ấn của con người.

Trên đảo chính Côn Sơn,khách du lịch có thể khám phá bãi biển Đất Dốc; bãi tắm Lò Vôi. Ngoài ra du khách cũng có thể tới ở nhiều bãi biển tuyệt đẹp gần đó như khác như An Hải, Ông Đụng, Đầm Trầu; hay tham quan các di tích lịch sử như miếu Bà, miếu Cậu, nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương…

Bãi biển Bình Minh (Nam Hội An)

 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Bãi biển Bình Minh là một trong 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á. Dịu dàng nép mình bên một góc Nam Hội An, tọa lạc trên con đường di sản miền Trung đầy hoài niệm. Bình Minh không chỉ là viên ngọc báu đầy tự hào của tỉnh Quảng Nam; mà còn là niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.

Nguồn: Travelmag.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *