4 lí do khiến Rap Việt đã vươn lên Top 1 Trending ngay sau khi phát sóng

4 lí do khiến Rap Việt đã vươn lên Top 1 Trending ngay sau khi phát sóng

Dạo gần đây, bạn có thấy đi đâu người ta cũng hay nhắc tới những cái tên như Hiếu thứ 2, G-Ducky, Tlinh,… không? Những cái tên này nổi lên một cách nhanh chóng sau khi tham gia chương trình Rap Viêt. Vậy bạn có thực sự tò mò Rap Việt là gì? Và vì sao Rap Việt lại có sức ảnh hưởng như thế không?

Riêng tôi, tôi thực sự tò mò. Vì quá tò mò, tôi đã phải lê la hàng giờ hóng hít các tin tức để cập nhật thông tin cho bản thân. Theo như tìm hiểu, tôi biết được đây là một chương trình quy tụ toàn những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Rap Việt. Có thể phải kể đến như Suboi, Binz, Justatee, Wowy. Chỉ cần những cái tên này thôi cũng đủ làm nên trò trống cho Rap Việt rồi. Phải không nào? Nói đùa với bạn vậy thôi, ngoài lí do tôi vừa kể trên, tôi còn thu thập được nhiều lí do khác nữa. Bạn có đoán được không? Nếu không thì xem ngay bài viết bên dưới để có lời giải đáp nhé!

Những gương mặt vàng trong làng Rap Việt hội tụ

Ngay khi nhận thông tin trước tiên về bộ tứ quyền lực của Rap Việt: BINZ, SUBOI, WOWY, KARIK, tất cả khán giả đều háo hức mong đợi ngày ra mắt. Không những thế, sức hút của show còn nằm ở cặp đôi giám khảo. Cắp đôi này vừa tài giỏi lại còn hài hước. Họ là ai? Chính là Rhymastic và Justatee. Chỉ riêng những màn đấu khẩu, những câu nói của dàn nghệ sĩ trên đã tạo nên nhiều hot trend cho cộng động mạng. Bởi thế ngay cả chưa khi lên sóng cho đến tận bây giờ, trải qua 11 tập công chiếu, hàng loạt cơn mưa lời khen luôn dành tặng cho Rap Việt.

Cặp đôi ban giám khảo RhymTee hot nhất Rap Việt (Nguồn: Internet)

Ông lớn đằng sau Rap Việt

Với dàn HLV và cả giám khảo toàn những “gương mặt vàng” như vậy thì chắc hẳn bạn rất thắc mắc ông lớn nào đứng sau gameshow “làm mưa làm gió” trên? Không ai xa lạ, chính là phù thủy âm nhạc Touliver. Nắm trong tay hàng loạt con beat đẳng cấp của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

Giám đốc âm nhạc Rap Việt - Touliver (nguồn: internet)

Anh là chủ nhân của gần như tất cả phần beat trong Rap Việt. Chính các khán giả khi xem chương trình cũng phải hết mực ca ngợi những “con beat” xịn xò do Touliver làm ra. Tuy anh đứng sau sân khấu, và chỉ lộ diện ở phút cuối của tập 6 vòng chinh phục, nhưng đấy cũng là một trong những khoảnh khắc rất ấn tượng trong vòng thi đầu của chương trình.

Rap Việt: “Lò tạo hit”

Đề cập đến sự thành công ở mỗi tập, một thế lực quan trọng không kém bộ 6 quyền lực trên chính là dàn rapper đa màu đa sắc. Như Ricky Star, G.Ducky, Dế Choắt, 16 Typh… Đa số các rapper có tuổi đời khá trẻ. Tuy là độ tuổi “học sinh” nhưng mà kiến thức âm nhạc phải nói là rất “phụ huynh”. Hàng loạt hit của họ có mặt ở khắp các trang báo lớn nhỏ. Đáng chú ý, các thành viên “quái vật” của bốn đội đều được cộng đồng mạng săn tin dữ dội.

Rợn người với màn rap đầy ma mị của Ricky Star

Nói đến đây, không thể không nhắc đến MC quốc dân Trấn Thành. Anh như một người kết nối giữa thí sinh và giám khảo. Giữa khán giả với chương trình. Giữa những người không mê nhạc rap và những fan điên đảo vì rap.

Trấn Thành nghẹn ngào với tác phẩm nghệ thuật của thí sinh team Karik tại tập 8 Rap Việt (Nguồn:Internet)

Anh đã làm rất tốt vai trò của mình. Dẫu ban đầu vẫn có một làn sóng phản đối vị trí của anh. Có thể ví von Trấn Thành như một liên quan giữa HLV và các thí sinh. Giúp cho toàn thể có thể thoải mái và gần gũi với nhau hơn. Sau toàn bộ, giám khảo, thí sinh và MC đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho Rap Việt. Phối hợp cùng sự chỉnh chu về âm thanh, hình ảnh, ánh sáng, đến tận hậu kỳ. Mọi thứ trên đã làm ra các sản phẩm, các tập phát sóng của Rap Việt một cách mỹ mãn nhất.

Kế hoạch truyền thông, quảng cáo không điểm mù

Rap Việt do công ty Vie Channel sản xuất, với sự đồng tài trợ của Pepsi và LG. Nói đến đây mọi người cũng đã hình dung được quy mô vừa to lớn vừa chất lượng mà Rap Việt sở hữu. Một điểm lớn tạo nên tiếng tăm cho chương trình chính là bộ phận tổ chức sản xuất. Họ đã biết tận dụng thời điểm hợp lý biến chương trình trở thành một đề tài cực hot. Đưa rap trở thành đề tài văn hóa đại chúng của Việt Nam. Hơn nữavới kinh nghiệm nắm bắt và đón đầu xu thế gameshow thì sự thành công của Rap Việt là một điều chắc chắn phải có được.

Kế hoạch truyền thông không quảng bá

Với chiến lược truyền thông thông minh, Rap Việt đã thực sự lập kỷ lục, phổ biến trên mọi mặt trận.

Trên đây chính làlý do chính góp một phần đưa Rap Việt trở thành gameshow hot nhất vào thời điểm hiện tại. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Nguồn: Bloganchoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.