Top 10 ứng dụng đồng hồ báo thức thần thánh quá mức 2020

Top 10 ứng dụng đồng hồ báo thức thần thánh quá mức 2020

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng nhờ đến sự hỗ trợ của đồng hồ báo thức. Với mục đích nhắc nhở chúng ta dậy đúng giờ. Hay chỉ đơn giản là một sự kiện quan trọng nào đó. Nhưng dù sao đi chăng nữa, đó cũng chỉ là một công cụ mà thôi. Bởi khi bạn tắt chuông báo nó đi, nó sẽ để bạn ngủ tới tận trưa cũng nên.

Vì vậy, để ngăn chặn những trường hợp ngủ nhiều như thế, hiện có rất nhiều app đồng hồ báo thức được ra đời. Và tôi chắc rằng có thể bạn sẽ phải phát điên vì những tính năng cực kỳ quái dị của nó. Khiến bạn không thể không bật dậy tắt nó đi. Có khi là chỉ muốn với tay đập nó ngay lập tức. Những tính năng này ra đời là để phòng hờ cho những con sâu ngủ dù đã đặt rất nhiều báo thức. Nhưng vẫn không thể nào dậy nổi. Bên cạnh việc đánh thức chúng ta, thì những ứng dụng sau cũng là một cách để chúng ta giải trí nữa đấy. Hãy cùng Sre điểm qua top 10 ứng dụng đồng hồ báo thức thần thánh quá mức 2020 này.

Alarmy – Vượt qua bài kiểm tra khách

Được mệnh danh là “chiếc đồng hồ báo thức khó chịu nhất thế giới”. Alarmy đã rất nhanh trở thành một trong những ứng dụng báo thức được nhận xét cao nhất thế giới.

Đồng hồ báo thức App Alarmy.

Với Alarmy, đừng chờ đợi rằng bạn sẽ đưa tay ra để tắt báo thức với suy nghĩ “5 phút nữa”. Bạn có thể phải vượt qua một số thử thách mà bạn đã chọn cụ thể để khiến điện thoại ngừng đổ chuông.

  • Lắc điện thoại: bạn sẽ đặt cấp độ lắc và sáng hôm sau Alarmy sẽ buộc bạn phải lắc đến mức đấy để dừng lại.
  • Chụp ảnh: bạn sẽ chụp ảnh bản thân, tay chân hoặc bất kỳ đồ vật nào khác. Tuy nhiên hãy nhớ rằng để tắt báo thức, bạn phải chụp ảnh giống khi bạn cài đặt
  • Giải toán: alarmy sẽ buộc bạn giải một bài toán. Điều này tùy thuộc vào mức độ dễ hay khó mà bạn chọn (nó có thể là 1 + 1 nhưng cũng có thể giải các phương trình sin, cosin, đạo hàm)
  • Quét mã vạch (QR): quét đúng mã vạch mà bạn đã cài hôm trước, chuông báo sẽ tắt (nhớ đừng vứt đồ có mã vạch đi, bạn sẽ rất đau)
  • Ký ức: thách thức của việc ghi nhớ những hình ảnh ứng dụng bạn phải cần ghi nhớ và chọn lại (không dành cho não cá vàng)
  • Đánh máy: gõ lại 1 đoạn văn do Alarmy đưa rõ ra

Alarm Clock Puzzle – Giải câu đố

Một ứng dụng báo thức “quái dị” không kém Alarmy là đồng hồ báo thức câu đố.

Ứng dụng báo thức thông minh. (Ảnh: Internet)

Ứng dụng này cho phép bạn đặt thời gian báo thức bình thường. Nhưng nếu bạn muốn trì hoãn hoặc tắt báo thức vào sáng hôm sau, bạn có thể phải giải quyết một vấn đề mà ứng dụng đưa ra. Như lắc điện thoại hoặc quét mã vạch (QR).

Báo động mã vạch – Quét mã vạch

Nếu như bạn là người đặt 20 lần báo thức vào buổi sáng. Và sau đấy ngủ quên tất cả chúng thì báo thức mã vạch là một ứng dụng bảo đảm bạn không thể ngủ.

bao-thuc-ma-vach

Ứng dụng báo thức này cho phép bạn đặt một loạt các báo động, Và nó chỉ có thể tắt bằng việc quét các mã vạch khác nhau. Chẳng hạn như mã vạch trên hộp dầu gội đầu trong phòng tắm, mã vạch của hộp sữa trong tủ lạnh … Đáng chú ý bạn phải quét mã vạch mã mà bạn đã đặt báo thức vào đêm hôm trước.

Walk Me Up – Thức dậy và bước đi

Đây là một ứng dụng kiêm báo thức tập thể dục thứ hạng số 1 tại Mỹ trong nhiều dịp. Và được giới thiệu trên Time, Buzzfeed, Lifehacker, Mashable, Digit và nhiều nền tảng công nghệ khác.

Ứng dụng báo thức “xấu xa” này sẽ buộc bạn phải ra khỏi giường. Thậm chí phải đi bộ đủ số bước mà bạn đã đặt vào ngày hôm trước. Trước khi chuông báo thức kêu.

Walk Me Up yêu cầu bạn thực hiện số bước đã thiết lập trước trước khi tắt báo thức. (Ảnh: Internet)

Và bạn có nghĩ rằng bạn sẽ gian lận chỉ bằng cách lắc chiếc điện thoại trên tay? Walk Me Up có các thuật toán thông minh để phát hiện khi bạn cố gian lận. Và nó sẽ “trừng phạt” bạn bằng cách tăng số bước. Thế nên tốt nhất bạn nên ngoan ngoãn thức dậy và bước đi.

Uhp – Đồng hồ báo thức “nói xấu”

Nếu việc giải toán, quét mã vạch hoặc đi bộ là không đủ đối với bạn, ứng dụng đồng hồ báo thức Uhp thậm chí sẽ đăng lên trên phương tiện truyền thông xã hội. Nếu như bạn ngủ một giấc ngon lành và không thức dậy.

Ứng dụng đồng hồ báo thức sẽ

Bạn kết nối tài khoản trang Facebook và Twitter của mình với ứng dụng báo thức Uhp. Có một dòng tình trạng được thiết lập sẵn sẽ đăng trên kênh mạng xã hội nếu bạn không thức dậy. Và nếu như bạn không thức dậy đúng giờ, ứng dụng sẽ đăng cập nhật tình trạng đấy để thông báo những người bạn trong đó bạn đã lười biếng và ngủ.

The Rock Clock – Đồng hồ báo thức của The Rock

Như tên cho thấy, đồng hồ đá là một ứng dụng báo thức sở hữu 25 nhạc chuông. Xuất hiện lần đầu bởi người nổi tiếng Dwayne “The Rock” Johnson.

Nghe đến đấy là đủ hiểu cấp độ của những bản nhạc chuông này. Bạn có thể có cảm giác như một tiếng hét hay một cú đập vào đầu phát ra từ cơ bắp của The Rock. Nếu muốnbạn sẽ đặt báo thức để thức dậy cùng lúc với The Rock (thường là 4 giờ sáng).

25 ca khúc do chính The Rock chọn lọc. (Ảnh: Internet)

Và một điều cốt yếu bạn cần biết nếu bạn cài đặt ứng dụng đồng hồ báo thức này, đó là đồng hồ đá không có “trì hoãn” – báo lại.

Snap Me Up – Báo thức chụp ảnh tự sướng

Giống như cái tên cho thấy, một ứng dụng báo thức thông minh Búng tôi lên sẽ buộc bạn phải chụp ảnh selfie. Một nụ cười tươi tắn rạng rỡ thì bạn mới có thể tắt báo thức.

Bạn chỉ cần đặt báo thức và sau đấy dùng camera phía trước (hoặc phía sau tùy chỉnh) để ứng dụng nhận dạng khuôn mặt của bạn. Hãy yên tâm rằng Snap Me Up đủ thông minh để chống lại gian lận. Khiến bạn không thể chụp ảnh nhắm mắt hoặc ảnh mờ để tắt báo thức vào sáng hôm sau.

Những bức ảnh buồn ngủ của bạn sẽ được lưu lại để sau này bật cười sảng khoái. (Ảnh: Internet)

Và điều thú vị ngoài ra là những bức hình chụp tắt báo thức sẽ không biến mất. Mà sẽ được lưu vào thư mục “My snoring Pictures” với ngày giờ chi tiết. Để rồi khi xem lại những bức hình lúc thức dậy của mình, chắc chắn bạn có thể phải cười tỉnh cả người.

Mimicker Alarm – Chơi trò chơi để tắt báo thức

Mimicker Alarm là một ứng dụng đồng hồ báo thức buổi sáng không mất phí được phát triển bởi Microsoft.

Ứng dụng đồng hồ báo thức do Microsoft phát triển. (Ảnh: Internet)

Ứng dụng báo thức thông minh này sẽ yêu cầu bạn chơi một trò chơi. Từ đơn giản đến khó cài đặt theo yêu cầu của ứng dụng, gọi là “Mimic” (bắt chước). Bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh tự sướng, nói một câu nhất định hoặc thậm chí ra khỏi giường và di chuyển.

Sleepzy – Bác sĩ và đồng hồ báo thức

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, mỗi giấc ngủ có chu kỳ từ nông đến sâu và không giống nhau ở mỗi người. Khi thức dậy từ một giấc ngủ nông, bạn có thể đỡ mệt mỏi hơn so với bị đánh thức sau giấc ngủ sâu. Và đây là tiêu chí hoạt động của ứng dụng đồng hồ báo thức Sleepzy.

Sleepzy là một báo thức thông minh sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn qua micrô của điện thoại. Vì vậy, bạn không cần phải để điện thoại bên cạnh hoặc dưới gối. Sleepzy sẽ tính toán và đánh thức bạn vào thời điểm mạnh nhất trong chu kỳ ngủ. Nhằm để bạn không cảm thấy mệt mỏi.

Sleepy nghiên cứu giấc ngủ của bạn và đưa ra các báo cáo và lời khuyên. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đấy, Sleepzy thống kê số liệu hàng tuần. Nhằm để bạn có thể theo dõi và biết mình có ngủ đủ giấc hay không. Hay có mất ngủ hay thiếu ngủ hay không … Nếu như bạn dùng phiên bản nâng cao của Sleepzy, nó còn có một bộ ghi âm phát lại công đoạn ngủ để bạn biết mình đang nói mơ, ngủ ngáy hay … mộng du.

Trợ lý Google – “Thư ký” báo thức miễn phí

Trợ lý Google là một báo thức miễn phí khi bạn cần. (Ảnh: Internet)

Một “thư ký” báo thức miễn phí mà điện thoại Android luôn có sẵn là Trợ lý Google. Bạn chỉ cần gọi Trợ lý Google bằng lệnh “Này, Google”, sau đấy nói “Đặt báo thức cho [thời gian] sáng / chiều ”. Google sẽ có thông báo xác nhận lại để bạn tránh bị đặt nhầm báo thức.

Ngoài ra, để “thân mật” hơn, bạn sẽ đặt báo thức riêng để Google đánh thức bạn bằng cách nói: “Này Google, hãy đặt báo thức cho (thời gian), có tên (tên bạn mong muốn đặt)”. Và nếu như bạn muốn đặt báo thức bằng một bài hát yêu thích, bạn hãy hỏi Google Assitant : “Này Google, hãy đặt báo thức cho (thời gian) phát [tên bài hát]”. Google sẽ phát bài hát trên dịch vụ phát trực tuyến mặc định mà bạn đã thiết lập. Nhược điểm của yêu cầu này là bạn có thể phải bật wifi. Nếu không Google sẽ phát âm báo mặc định của điện thoại.

Trên đây là những chia sẻ về 10 ứng dụng báo thức thông minh hoạt động quá mức cần thiết.  Tôi chắc chắn rằng có thể bạn sẽ không thể nằm ở trên giường thêm một phút nào nữa. Thức dậy và bắt đầu ngày mới ngay lập tức!

Nguồn: Bloganchoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *