Top 5 bộ phim truyền hình Thái Lan hot nhất trên màn ảnh nhỏ 2020

Top 5 bộ phim truyền hình Thái Lan hot nhất trên màn ảnh nhỏ 2020

Sau hàng tiếng đồng hồ bận rộn với công việc, bạn muốn dành thời gian để giải trí cơ thể. Nhưng mãi vẫn chưa tìm được thú vui giải khuây. Biết bạn đang đau đầu vấn đề này, nên hôm nay Sre xin giới thiệu một hình thức giải trí truyền thống mà vẫn hot hòn họt, đó là phim truyền hình. Đặc biệt là phim truyền hình Thái Lan nha. Để xem xem phim bộ nước bạn có điểm gì thu hút gây cấn người xem không nào.

Theo như tôi tìm hiểu thì phim truyền hình Thái Lan hiện đang rất “ăn khách”. Là bởi nội dung phim không quá dài, tình tiết gay cấn, hấp dẫn; diễn viên lại trẻ đẹp. Chưa gì là thấy muốn xem ngay và liền rồi à nha. Không để bạn đợi lâu, top 5 bộ phim truyền hình Thái Lan hot nhất trên màn ảnh nhỏ 2020 dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hẳn là sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư gian tuyệt vời cùng những ấn tượng khó quên đấy. Xem ngay cũng Sre nào.

Bộ phim Lửa thử vàng – Rating: 20,6%

5 bo phim truyen hinh thai lan duoc xem nhieu nhat moi thoi dai

Phim kể về cuộc đời của Lamyong. Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ đã khiến Sun (Poh Natthawut) – chàng sĩ quan điển trai phải mê như điếu đổ. Họ sớm kết hôn và cũng sớm nhận ra những điểm xấu của đối phương. Khi ẩn sau vẻ ngoài sang chảnh của Lamyong là một cô gái lười biếng, mê rượu chè, cờ bạc. Kết quả họ đã quyết định chia tay. Và Lamyong tiếp tục lao vào những cuộc hôn nhân ngắn hạn rồi bị người đời coi là kẻ không giá trị.

Không sở hữu dàn diễn viên đình đám. Tuy nhiên “Lửa thử vàng” gây sốt sồn sột với công chúng. Bởi nội dung đặc sắc và diễn xuất tài tình của dàn diễn mới. Bộ phim không chỉ gây sốt ở Thái Lan mà còn được khán giả quốc tế yêu thích. Trong đó có cả khán giả đất nước ta.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh – Rating 18,6%

5 bo phim truyen hinh thai lan

Về phần Karakade, tiểu thư đẹp đẽ này là người được hứa hôn với Muen Suntorndewa (Pope Tanawat Wattanaputi) – con trai độc nhất của phủ Thái sư. Thế nhưng cô bị chính vị hôn phu ghét bỏ vì thực chất ác độc. Bất ngờ phải sống trong thân xác của một kẻ bị cả thế giới “xanh lá”, Kade đã dùng sự lương thiện để chinh phục Muen Suntorndewa. Điều này đã khiến mọi người thay đổi cách suy xét về mình.

“Ngược dòng thời gian để yêu anh” là câu chuyện về cô nàng học viên khảo cổ Kadesurarng thông minh nhưng có vẻ ngoài hơi tròn trĩnh. Kadesurarng thương thầm người bạn thân của mình rất lâu. Tuy nhiên không dám thổ lộ. Một lần trên đường về nhà vô tình xảy ra tai nạn. Linh hồn Kadesurarng phiêu du ở một không gian khác và xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thân xác của Karakade. Cô nàng tiểu thư đanh đá xấu tính mà ai cũng khiếp sợ, vị hôn thê của Vương gia Srivisarnvacha. Vương gia Srivisarnawacha tuấn tú khôi ngô, chàng đối xử tốt với tất cả mọi người ngoại trừ Karakade.

Bộ phim Nữ thần rắn – Rating 17,3%

Nữ thần rắn

Bộ phim “Nữ thần rắn” có sự tham gia của Taew Natapohn Tameeruks, Ken Phupoom Phongpanu, Au Tanakorn Posayanon. Nữ Thần Rắn kể về Khamkaew/Nakee (Taew) là một cô thôn nữ đẹp đẽ sống ở làng Baan Dorn Mai, người có thân thế bí ẩn. Không ai biết được Kumkaew có năng lực đáng chú ý và ngay cả chính bản thân cô cũng vậy. Tossapol (Ken) sinh viên khoa Khảo cổ học, một ngày nọ vô tình nhìn thấy tượng nữ thần Nakee và đem lòng yêu cô. Anh sẵn sàng hy sinh toàn bộ để được ở bên Nakee.

Thế nhưng tình yêu của anh gặp phải nhiều trở ngại. Nhiều người trong làng được chứng kiến sức mạnh của Nakee và tìm cách hủy hoại cô. Trong câu chuyện này KhamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần đẹp đẽ. Một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền. Tuy nhiên lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu – người luôn yêu cô dù cô là ai.

Sóng gió cuộc đời – Rating 16%

Sóng gió cuộc đời

Bộ phim này nhận xét là bộ phim hay nhất và hiện tại đạt rating cao nhất trên đài Channel 3 (CH3) năm 2017. Phim có lượng người xem cao trên trang Bilibili, và các trang mạng khác tại Trung Quốc. Khi bộ phim phát sóng, bộ phim có lượng trending rất cao qua các trang mạng Google và Twitter. Sau đấy, bộ phim đón nhận tích cực từ khán giả Trung Quốc, Nga, đất nước ta, Malaysia, Indonesia, Philippins và các nước Ả Rập.

Bộ phim xoay quanh Jeerawat (YaYa) – một diễn viên, người mẫu đẹp mắt nhưng luôn bị thị phi bủa vây. Trong một lần bị cha dượng chuốc thuốc mê để dở trò sằng bậy, Jee đã lái xe với tốc độ cao. Và vô tình khiến người yêu của luật sư Sathit (Mark) mất mạng. Vì chuyện này mà Jee bị Sathit đeo bám đòi đền tội. Liên tiếp sau đấy rất nhiều sóng gió đã ập đến. Và Sathit thì luôn cố gắng để hành hạ, đày đọa Jee, thậm chí còn trơ mắt đứng nhìn Jee suýt mất mạng vì đuối nước. Đến khi sự thật được sáng tỏ thì cũng là lúc Sathit yêu luôn người mình coi là kẻ thù.

Bộ phim đạt đựoc nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên ngành. Họ cho rằng đạo diễn mong muốn khai thác tiềm năng diễn xuất của các nhân vật. Họ cũng nhận định rằng: “Cả Prin Suparat và Urassaya Sperbund thể hiện tình yêu và tâm lý nội tâm nhân vật rất tích cực. Mặt khác, Nuttanicha Dungwattanawanich, Masu Junyangdikul và Louis Scott là những diễn viên tạo nên bộ phim tạo sức hấp dẫn và đáng nhớ.

Bộ phim Kor Kerd Mai Klai Klai Ter

Kor Kerd Mai Klai Klai Ter - YÊU PHIM THÁI

Đây là một bộ phim truyền hình thuộc kênh ONE31. Bộ phim này đánh dấu lần trở lại trước khi nhận phim truyền hình trong 8 năm của Aff Taksaorn. Đặc biệt là có sự tham gia của nam diễn viên tài năng Tor Thanapob. Một bộ phim truyền hình đã rất hot trong thời kỳ phát sóng. Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp. Với nhiều cảnh lãng mạn của cặp đôi chính và câu chuyện tình yêu tái sinh không thể tuyệt vời hơn.

Nguồn: Thoidai.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *