Chị em ngoài 30 hãy ghi nhớ 4 lưu ý này khi diện đồ – Kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe

Chị em ngoài 30 hãy ghi nhớ 4 lưu ý này khi diện đồ – Kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe

Việc phối trang phục và diện đồ mỗi ngày luôn là việc đau đầu mỗi buổi sáng của các chị em. Đặc biệt là vào những thời điểm hiện nay; khi thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh. Làm cách nào có thể vừa giữ ấm lại vừa phong cách và thu hút? Chỉ với một lỗi nhỏ, các chị em ngoài 30 cũng sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Vậy nên cần phải chú trọng đến sức khỏe đầu tiên; khi lựa chọn quần áo hằng ngày.

Khi thời tiết chuyển lạnh vào thời điểm cuối năm; sẽ có rất nhiều các lễ hội; cũng như tiệc họp mặt cuối năm. Việc ăn mặc sẽ càng trở nên quan trọng đối với cánh chị em phụ nữ. Chính vì thế, các nàng luôn phải tìm hiểu những Item mới nhất; phù hợp với xu thế. Thế nhưng không phải Item nào cũng dành cho các nàng; đặc biệt là những quý cô ngoài 30. Hãy cùng điểm qua 4 lưu ý dưới đây; để vừa có thể diện đồ; vừa có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Không đem theo áo khoác nhẹ khi xuống phố

hãy nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo blazer nhẹ nhàng

Các chị em thường có suy nghĩ ỷ y; khi cho rằng không cần thiết phải mặc áo khoác khi ra ngoài. Điều này có thể khiến một số người cảm thấy vướng víu. Tuy nhiên nhiệt độ trong phòng cũng như nhiệt độ ngoài trời có sự chênh lệch rất lớn. Vậy nên khi đi ra ngoài mà không mang theo áo khoác; rất dễ bị gió thổi và phải gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Vì vậy hãy nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo blazer nhẹ nhàng; hoặc cardigan cũng có thể là một sự lựa chọn khi ra ngoài. Đặc biệt chúng còn khiến bạn “hack” tuổi; khi được mix chung với những bộ đồ bên trong.

Không quan tâm tới chất liệu trang phục

Hãy luôn thủ sẵn trong tủ đồ các bộ trang phục có chất liệu vải như: jeans, tweed, kaki… vào những lúc trời trở lạnh thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy loại bỏ suy nghĩ mặc trang phục với chất liệu nào cũng được.

Trong thời tiết se lạnh, hãy ưu tiên chọn những trang phục có độ dày và giữ ấm. Tránh những váy áo mỏng nhẹ, có thể khiến chị em ngoài 30 gặp vấn đề về đường hô hấp ngay dịp cuối năm.

Mặc các trang phục quá ngắn

Có rất nhiều chị em bên ngoài mặc rất kín đáo kết hợp cùng những chiếc áo dài tay bên trong. Thế nhưng bên dưới lại là chiếc chân váy hoặc quần quá ngắn. Ngoài việc gây mất thiện cảm cho người đối diện; chúng còn khiến cho phần chân sẽ bị lạnh. Điều này thực sự không tốt cho sức khỏe.

Hãy giữ ấm cơ thể bằng việc lựa chọn những loại trang phục có độ ngắn vừa phải

Hãy giữ ấm cơ thể bằng việc lựa chọn những loại trang phục có độ ngắn vừa phải. Chúng sẽ làm bạn tăng thêm phần trẻ trung; ngoài ra còn giúp bạn giữ gìn sức khỏe một cách an toàn.

Mặc đồ cổ rộng 

diện những bộ đồ cổ rộng sẽ làm cho việc đau họng và ho dễ xảy ra

 

Vào những dịp tụ họp đông người; một bộ trang phục cổ rộng sẽ luôn được ưu tiên; vì chúng có thể giúp chủ nhân khoe được phần xương quai xanh gợi cảm. Nó chỉ hợp lí trong thời tiết ổn định và ấm áp. Ngoài ra đối với những ngày cuối năm thì đây không phải là một sự lựa chọn đúng đắn. Đối với những cô nàng u30; việc diện những bộ đồ cổ rộng sẽ làm cho việc đau họng và ho dễ xảy ra. Tuy nhiên nếu các nàng vẫn muốn diện những bộ trang phục này; hãy chuẩn bị 1 chiếc khăn lụa nhỏ cho vùng cổ của mình nhé!

Hãy theo dõi trang để có thể biết thêm nhiều thông tin cùng mẹo hay ho về thời trang nhé!

Nguồn: Eva.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *