Cập nhật thông tin đáng chú ý giữa Manchester City và Arsenal

Cập nhật thông tin đáng chú ý giữa Manchester City và Arsenal

Cuối tháng 7/2020 vừa qua, đội bóng Arsenal từng gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Manchester City tại bán kết cúp FA Anh 2019/20; sau đó vượt mặt Chelsea để đăng quang ngôi vô địch. Với chiến tích kể trên, HLV Mikel Arteta đã chiếm trọn niềm tin của ban lãnh đạo và người hâm mộ Arsenal. Tuy nhiên, “đời không như mơ” mọi thứ đã xoay chiều; chiến lược gia người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ bị sa thải; chỉ sau một vài tháng cùng Arsenal đăng quang ngôi vô địch cúp FA.

Cụ thể như sau, Arsenal đang tuột dốc không phanh tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau đúng  14 lượt trận đã đá, đội tuyển Arsenal chỉ có được 14 điểm và đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Đêm nay ngày 22/12 rạng sáng 23/12, Arsenal có trận đấu chạm mặt Man City ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Và rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Mikel Arteta tại Arsenal.

Manchester City và Arsenal

Tình hình lực lượng

Đang có phong độ tệ hại, Arsenal lại phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là Man City tại trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng ngày mai.

Arsenal chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Anh dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập vào tuần trước và đã bỏ lỡ trận đấu với Everton. Chưa rõ ngày tiền đạo người Gabon có thể quay lại.

Thomas Partey chắc chắn cũng không có tên khi anh vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Tiền vệ này gặp vấn đề ở cơ đùi trong trận đấu với Tottenham hồi đầu tháng. Granit Xhaka có trận đấu cuối cùng bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trước Burnley, còn Gabriel sẽ trở lại sau 1 trận vắng mặt, do một án treo giò khác. Bên phía The Citizens, Gabriel Jesus chưa chắc chắn góp mặt do một vấn đề ở răng. Anh đã phải bỏ lỡ trận đấu với Southampton do chấn thương này.

Thống kê đáng chú ý

Manchester City và Arsenal

Arsenal đang có phong độ rất tệ ở thời điểm hiện tại và họ phải đối mặt với thách thức rất lớn từ Manchester City. Pháo thủ đã không thắng trong 7 trận đấu Ngoại hạng Anh gần nhất của họ (Hòa 2, Thua 5).

Trái ngược với Arsenal, Man City bước vào trận đấu đêm nay với đội hình mạnh nhất và phong độ thăng hoa. Tính tại mọi đấu trường, The Citizens vừa có mạch 8 trận bất bại. Đáng chú ý, Man City còn lấn áp hoàn toàn Arsenal về thành tích đối đầu khi họ chỉ thua 1 và thắng tới 8 trận trong số 9 trận đối đầu vừa rồi. Manchester City bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường; giữ sạch lưới trong cả 8 trận đấu đó. Hàng thủ của Man City đang có phong độ cực cao.

Arsenal đã không thể ghi bàn vào lưới Man City trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất tại Emirates; sẽ không có gì ngạc nhiên khi nếu Arsenal tiếp tục nhận thất bại trong trận đấu đêm nay.

Nhưng chúng ta cũng không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Sẽ có trận “phản đòn” cực gắt từ Arsenal hay không? Câu trả lời chỉ có sau ngày 23/12. Hãy cùng chờ đợi siêu phẩm này nhé!

Nguồn: Vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *