Quần áo bình dân qua tay sao Hàn liền trở thành món đồ hiệu cực sang chảnh

Quần áo bình dân qua tay sao Hàn liền trở thành món đồ hiệu cực sang chảnh

Có rất nhiều người đã từng nghĩ; chắc hẳn các mỹ nhân bên Hàn phải tốn khá nhiều tiền cho việc mua sắm quần áo. Mỗi khi họ xuất hiện; thường sẽ có vẻ ngoài rất sang trọng và hút mắt. Đặc biệt là những bộ trang phục của họ; khiến cho các chị em ngày đêm mơ ước. Tuy nhiên rất ít ai biết; có những item của các sao Hàn chỉ là những món đồ bình dân. Họ đều có bàn tay thời trang để biến tấu chúng thành những set đồ có giá trị; mang đậm phong cách Hàn. Và ngay cả bạn cũng có thể học cách để có thể biến hóa chúng. Quan trọng là bạn có nắm rõ được món đồ đó hay không.

Vậy bạn có thắc mắc những item mà các sao xứ kim chi thường hay sử dụng là gì? Cách họ phối chúng ra sao? Dưới đây sẽ là 3 món đồ thông dụng. Được lòng các mỹ nhân xứ Hàn nhất mà bạn nên biết. Rất có thể; bạn sẽ biến tấu phong cách mình trở nên đa dạng; và hút mắt người đối diện hơn đấy. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Áo cardigan oversize

chiếc áo này có thể che đi những khuyết điểm trên vóc dáng

Một chiếc áo cardigan dáng oversize là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc áo này có thể che đi những khuyết điểm trên vóc dáng một cách tỉ mỉ; và chân thật nhất. Nếu bạn lựa chọn cardigan dáng oversize; bạn sẽ có vẻ ngoài cực kì sành điệu; pha lẫn sự phóng khoáng. Thậm chí chiếc áo này còn mang đến cho bạn sự lãng mạn và nữ tính.

Sẽ không còn lo lắng khi phải phối đồ với chiếc áo cardigan dáng oversize. Vì đây là một trong những item dễ kết hợp nhất; thích hợp cho khoảng thời gian lạnh này.

Đầm liền tay bồng

hòa lẫn sang chảnh, chiếc váy khiến người khác có ấn tượng đậm phong cách Hàn

Một chiếc váy đầm có tay bồng sẽ khiến mọi người luôn dõi theo bạn. Sự thần thái của bạn; thêm sự hòa lẫn sang chảnh của chiếc váy sẽ càng khiến người khác có ấn tượng. Điểm nhấn là chiếc tay bồng; sẽ làm cho bạn thêm phần nữ tính và dịu dàng. Vì vậy đây là một lựa chọn dành cho những nàng lười phối đồ cầu kì. Ưu tiên việc tối giản lên hàng đầu.

Bước chân xuống phố; nàng có thể tự tin cùng với chiếc đầm liền tay bồng này. Nếu muốn tăng thêm sự nhẹ nhàng và thanh lịch; hãy lựa chọn những chiếc váy có màu trắng trơn; hoặc những tone màu pastel cũng sẽ là lựa chọn không tồi.

Điệu đà và phá cách hơn; hãy chọn những chiếc váy có họa tiết nhẹ nhàng. Chúng sẽ giúp bạn hoàn thành tốt mong muốn của bạn.

Áo len croptop

phong cách Hàn năng động và cá tính hơn

Vào mùa lạnh; tủ đồ của chị em không thể nào thiếu đi bóng dáng của một chiếc áo len. Năm nay hãy thử thay đổi bằng kiểu áo len croptop nhé! Bạn sẽ trở nên năng động và cá tính hơn. Và điều đặc biệt là trên thị trường hiện nay; chúng có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Giá cả của những chiếc áo len croptop thời thượng vẫn sẽ có giá bình dân; hợp với túi tiền của mọi người.

Hãy lựa chọn và thay đổi phong cách thời trang cho mùa lạnh năm nay; chuẩn phong cách Hàn nhé! Bạn rất có thể sẽ trở thành người đặc biệt trong đám đông đấy. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tỏa sáng.

Nguồn: Eva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *