Top 5 bộ phim hàn quốc cực phẩm dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10/2020

Top 5 bộ phim hàn quốc cực phẩm dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10/2020

Việc rục rịch chuẩn bị ra mắt cho một bộ phim vốn là điều không dễ dàng gì. Nhất là khi tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp vừa qua. Theo như nhiều nguồn thông tin, thì một số đoàn phim đã phải hoãn thời gian quay cũng như lịch chiếu phim. Mãi cho đến mấy tháng gần đây thì việc quay phim mới tiến triển được thuận lợi.

Thời điểm cuối năm nên chặng đua với loạt các bộ phim gay cấn hơn bao giờ hết. Nhất là với những bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng. Hứa hẹn sẽ là những siêu phẩm đáng mong đợi. Nào hãy cùng điểm qua toplist 5 bộ phim hàn quốc cực phẩm dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 này. Chắc hẳn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên mà cho nó vào ngay danh sách giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tale Of The Nine Tailed

Tale Of The Nine Tailed là một bộ phim hàn quốc truyền hình về đề tài kỳ ảo tiếp theo của đài tvN sau Quân Vương Bất Diệt. Đây hiện là bộ phim được nhiều “mọt phim” Hàn mong chờ nhất với sự tham gia của Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum.

Poster-phim

Poster phim Tale of the Nine Tailed

  • Đạo diễn: Kang Shin-hyo
  • Diễn viên chính: Lee Dong Wook, Kim Bum, Jo Bo Ah
  • Đài: tvN
  • Số tập: 16
  • Thể loại: Kỳ ảo
  • Lên sóng tập đầu: 7 /10/2020

Bộ phim là câu chuyện của hồ ly chín đuôi Lee Yeon cần phải đối mặt với sự truy đuổi của Nam Ji Ah. Một nữ giám đốc sản xuất chương trình thực tế về chủ đề siêu nhiên. Cô quyết tâm săn lùng bằng được hồ ly Lee Yeon để tăng raiting cho chương trình của mình. Trong phim, Kim Bum thủ vai Lee Rang – cậu em trai vô cùng xảo quyệt của Lee Yeon. Bộ ba hứa hẹn mang đến một bộ phim hấp dẫn và không kém phần hài hước, dí dỏm.

Trong quá khứ truyền hình Hàn Quốc, Gumiho được khắc họa là một người phái nữ đẹp mắt. Nhưng với Tale Of The Nine Tailed, nhà cung cấp mong muốn mang lại hình tượng Gumiho hoàn toàn mới. Bộ phim đã chuẩn bị và sẵn sàng lên sóng vào ngày 7/10. Phim có thể được phát sóng đều đặn vào thứ thứ Tư và thứ Năm lúc 22 giờ 50 (giờ Hàn) trên đài tvN.

Do Do Sol Sol La La Sol

Với sự tham gia của Go Ara, Lee Jae Wook và Kim Joo Hun, Do Do Sol Sol La La Sol đã được lên kế hoạch công chiếu trên Netflix và KBS2 vào 26/8/2020. Tuy vậy, do sự bùng phát của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, bộ phim đã phải lùi lịch phát sóng.

Poster phim Do Do Sol Sol La La Sol (Nguồn: Internet)

Poster phim Do Do Sol Sol La La Sol

  • Đạo diễn: Kim Min Kyung
  • Diễn viên chính: Go Ara, Lee Jae Wook, Kim Joo Hun
  • Đài: KBS, Netflix
  • Số tập: 16
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Lên sóng tập đầu: 7 /10/2020

Bộ phim kể câu chuyện về Gu Ra Ra, một nghệ sĩ dương cầm trẻ tuổi đầy lạc quan bỗng chốc mất hết toàn bộ vì gia đình phá sản. Cô chuyển về một làng quê nhỏ, tại đó cô gặp La La Land. Một trường dạy piano ở làng. Tuy nhiên cũng tại nơi này, cô đã gặp và yêu Sun Woo Joon, một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng.

Cuối cùng thì sau thời gian khá dài mong đợi, Do Do Sol Sol La La Sol có thể được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/10/2020 tới đây. Đặc biệt, khán giả Việt Nam có thể theo dõi bản vietsub của bộ phim vào mỗi thứ 4 mỗi tuần trên Netflix.

Private Lives

Private Lives là một trong những bộ phim hàn quốc bị hoãn chiếu do dịch Covid-19. Sau thời gian dài mong đợi, cuối cùng Private Lives cũng có thể được phát sóng vào ngày 7/10/2020.List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Private LivesPrivate Lives là một trong những bộ phim bị hoãn chiếu do dịch Covid-19. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Private Lives cũng sẽ được phát sóng vào ngày 7/10/2020. Poster phim Private Lives (Nguồn: Internet)Đạo diễn: Nam GeonDiễn viên chính: Seo Huyn, Go Kyung Pyo, Kim Hyo JinĐài: JTBC, NetflixSố tập: 16Thể loại: Kịch tínhLên sóng tập đầu: 7 /10/2020Private Lives là tác phẩm đầu tiên của nam diễn viên Go Kyung Pyo sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vai nữ chính của bộ phim do Seo Huyn đảm nhận, khán giả vô cùng mong chờ sự tiến bộ cũng như bứt phá về mặt diễn xuất của thành viên SNSD. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Private LivesPrivate Lives là một trong những bộ phim bị hoãn chiếu do dịch Covid-19. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Private Lives cũng sẽ được phát sóng vào ngày 7/10/2020. Poster phim Private Lives (Nguồn: Internet)Đạo diễn: Nam GeonDiễn viên chính: Seo Huyn, Go Kyung Pyo, Kim Hyo JinĐài: JTBC, NetflixSố tập: 16Thể loại: Kịch tínhLên sóng tập đầu: 7 /10/2020Private Lives là tác phẩm đầu tiên của nam diễn viên Go Kyung Pyo sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vai nữ chính của bộ phim do Seo Huyn đảm nhận, khán giả vô cùng mong chờ sự tiến bộ cũng như bứt phá về mặt diễn xuất của thành viên SNSD. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/

Poster phim Private Lives (Nguồn: Internet)

Poster phim Private Lives

  • Đạo diễn: Nam Geon
  • Diễn viên chính: seo Huyn, Go Kyung Pyo, Kim Hyo Jin
  • Đài: JTBC, Netflix
  • Số tập: 16
  • Thể loại: Kịch tính
  • Lên sóng tập đầu: 7 /10/2020

Private Lives là tác phẩm đầu tiên của nam diễn viên Go Kyung Pyo sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vai nữ chủ đạo của bộ phim do SEO Huyn phụ trách. Khán giả vô cùng trông chờ sự tiến bộ cũng giống như bứt phá về mặt diễn xuất của thành viên SNSD.

Sẽ thế nào khi có những người luôn tìm cách đánh cắp bí mật và share chúng để kiếm lời? Private Lives là câu chuyện về một group lừa đảo gồm Cha Joo Eun, Jung Bok Gi và Lee Jung Hwan luôn tìm cách ăn cắp bí mật đất nước.

Private LivesList 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Private Lives sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 7/10. Bộ phim được phát sóng đều đặn vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vào 9:30 tối (giờ Hàn). Bộ phim cũng sẽ được phát sóng trên Netfilx Việt Nam. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Private Lives sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 7/10. Bộ phim được phát sóng đều đặn vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vào 9:30 tối (giờ Hàn). Bộ phim cũng sẽ được phát sóng trên Netfilx Việt Nam. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/ sẽ chủ đạo thức khởi chiếu vào ngày 7/10. Bộ phim được phát sóng đều đặn vào tối thứ 4 và thứ 5 mỗi tuần vào 9:30 tối (giờ Hàn). Bộ phim cũng có thể được phát sóng trên Netfilx Viet Nam.

Start Up

Poster phim Start Up (Nguồn: Internet)

Poster phim Start Up

Start Up là bộ phim hàn quốc mới của tvN lấy bối cảnh tại Sandbox – thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Start Up kể về SEO Dal Mi – một cô nàng nghị lực với ước mơ trở nên Steve Jobs của Hàn Quốc. Nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm bán hàng. Nam Do San – người đã sáng lập nên doanh nghiệp Samsan Tech, tuy là một thiên tài toán học nhưng suốt 2 năm doanh nghiệp của anh lại không đem tới lợi nhuận. Với SEO Dal Mi, Nam Do San chủ đạo là tình đầu tuyệt vời của cô. Hai người gặp nhau và quyết định khởi nghiệp tại Sandbox. Quy tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” với chủ đề “khởi nghiệp” mang lại cảm hứng cho những người trẻ, Start Up được kỳ vọng sẽ đạt rating cao khi phát sóng.List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Start Up Poster phim Start Up (Nguồn: Internet)Bạn ơi, bài này hay chứ?4 đánh giáStart Up là bộ phim mới của tvN lấy bối cảnh tại Sandbox – thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Start Up kể về Seo Dal Mi – một cô gái nghị lực với ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Nam Do San – người sáng lập nên công ty Samsan Tech, tuy là một thiên tài toán học nhưng suốt 2 năm công ty của anh lại không mang lại lợi nhuận. Với Seo Dal Mi, Nam Do San chính là tình đầu tuyệt vời của cô. Hai người gặp nhau và quyết định khởi nghiệp tại Sandbox. Quy tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” với đề tài “khởi nghiệp” mang lại cảm hứng cho những người trẻ, Start Up được kỳ vọng sẽ đạt rating cao khi phát sóng.Đạo diễn: Oh Choong HwanDiễn viên chính: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Sun Ho, Kang Han NaĐài: tvNSố tập: 16Thể loại: Lãng mạnLên sóng tập đầu: 17 /10/2020Tập đầu tiên của Start Up sẽ phát sóng vào ngày 17/10/2020. Phim được phát sóng đều đặn vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần lúc 9:00 tối (giờ Hàn) trên tvN. Bản phim với phụ đề tiếng Việt cũng sẽ được phát sóng trên Netflix. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. Start Up Poster phim Start Up (Nguồn: Internet)Bạn ơi, bài này hay chứ?4 đánh giáStart Up là bộ phim mới của tvN lấy bối cảnh tại Sandbox – thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Start Up kể về Seo Dal Mi – một cô gái nghị lực với ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Nam Do San – người sáng lập nên công ty Samsan Tech, tuy là một thiên tài toán học nhưng suốt 2 năm công ty của anh lại không mang lại lợi nhuận. Với Seo Dal Mi, Nam Do San chính là tình đầu tuyệt vời của cô. Hai người gặp nhau và quyết định khởi nghiệp tại Sandbox. Quy tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” với đề tài “khởi nghiệp” mang lại cảm hứng cho những người trẻ, Start Up được kỳ vọng sẽ đạt rating cao khi phát sóng.Đạo diễn: Oh Choong HwanDiễn viên chính: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Sun Ho, Kang Han NaĐài: tvNSố tập: 16Thể loại: Lãng mạnLên sóng tập đầu: 17 /10/2020Tập đầu tiên của Start Up sẽ phát sóng vào ngày 17/10/2020. Phim được phát sóng đều đặn vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần lúc 9:00 tối (giờ Hàn) trên tvN. Bản phim với phụ đề tiếng Việt cũng sẽ được phát sóng trên Netflix. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/

  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Diễn viên chính: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Sun Ho, Kang Han Na
  • Đài: tvN
  • Số tập: 16
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Lên sóng tập đầu: 17 /10/2020

Phim được phát sóng đều đặn vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần lúc 9:00 tối (giờ Hàn) trên tvN. Bản phim với phụ đề tiếng Việt cũng có thể được phát sóng trên Netflix.

Search

Search là dự án “Dramatic Cinema” thứ tư của OCN sau Trap, Strangers From Hell và Team Bulldog: Off-Duty Survey.List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. SearchSearch là dự án “Dramatic Cinema” thứ tư của OCN sau Trap, Strangers From Hell và Team Bulldog: Off-Duty Survey. Poster phim Search (Nguồn: Internet)Đạo diễn: Lim Dae Woong, Myung Hyun WooDiễn viên chính: Jang Dong Yoon, Krystal JungĐài: tvNSố tập: 10Thể loại: Huyền bí, kinh dịLên sóng tập đầu: 17 /10/2020Yong Dong Jin – một trung sĩ huấn luyện cảnh khuyển sắp giải ngũ quyết định tham gia nhóm binh sĩ tinh nhuệ chuyên tìm kiếm và khám phá sự thật đằng sau những vụ án mất tích, giết người bí ẩn. Krystal đảm nhận vai Son Yerim một trung úy thông minh, gan dạ và có xuất thân bí ẩn. Diễn xuất của Jang Dong yoon và Krystal rất được mong đợi vì họ đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - List 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 các mọt phim Hàn không thể bỏ qua - BlogAnChoi. Sau thời gian bùng dịch Covid-19 khiến cho nhiều bộ phim bị hoãn chiếu, thì cuối cùng tháng 10/2020 nhiều bộ phim đã sẵn sàng trở lại đường đua rating. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua list 5 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 10/2020 này nhé. - BlogAnChoi. SearchSearch là dự án “Dramatic Cinema” thứ tư của OCN sau Trap, Strangers From Hell và Team Bulldog: Off-Duty Survey. Poster phim Search (Nguồn: Internet)Đạo diễn: Lim Dae Woong, Myung Hyun WooDiễn viên chính: Jang Dong Yoon, Krystal JungĐài: tvNSố tập: 10Thể loại: Huyền bí, kinh dịLên sóng tập đầu: 17 /10/2020Yong Dong Jin – một trung sĩ huấn luyện cảnh khuyển sắp giải ngũ quyết định tham gia nhóm binh sĩ tinh nhuệ chuyên tìm kiếm và khám phá sự thật đằng sau những vụ án mất tích, giết người bí ẩn. Krystal đảm nhận vai Son Yerim một trung úy thông minh, gan dạ và có xuất thân bí ẩn. Diễn xuất của Jang Dong yoon và Krystal rất được mong đợi vì họ đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Https://bloganchoi.com/list-5-bo-phim-han-quoc-se-len-song-vao-thang-10-2020-cac-mot-phim-han-khong-the-bo-qua/

Poster phim Search (Nguồn: Internet)

Poster phim Search (Nguồn: Internet)

  • Đạo diễn: Lim Dae Woong, Myung Hyun Woo
  • Diễn viên chính: Jang Dong Yoon, Krystal Jung
  • Đài: tvN
  • Số tập: 10
  • Thể loại: Huyền bí, kinh dị
  • Lên sóng tập đầu: 17 /10/2020

Yong Dong Jin – một trung sĩ huấn luyện cảnh khuyển sắp giải ngũ quyết định tham gia nhóm binh sĩ tinh nhuệ chuyên tìm kiếm và khám phá điều đang diễn ra phía sau những vụ án mất tích, giết người bí ẩn. Krystal phụ trách vai Son Yerim một trung úy thông minh, gan dạ và có xuất thân bí ẩn. Diễn xuất của Jang Dong yoon và Krystal rất được chờ đợi vì họ đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình.

Nguồn: Bloganchoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *