Những mẫu xe Mercedes hot nhất năm 2021

Những mẫu xe Mercedes hot nhất năm  2021

Nhắc đến Mercedes-Benz; sẽ rất nhiều người nghĩ ngay đến một chiếc sedan rộng và có khoang ngồi sang trọng, quyền lực; tựa một phòng khách sạn hạng sang di động cùng sự vận hành êm ái.

Nhưng tất cả chừng đó là chưa đủ để nói về Mercedes-Benz; khi hãng này đã quá có tiếng với những dòng xe SUV. Và nếu như bạn muốn sở hữu chiếc xe với nộ thất hoành tráng, không gian bên trong sang trọng; nhưng có thể di chuyển trên nhiều con đường khó khăn; thì chỉ có “huyền thoại” G-Class có thể làm được vấn đề này !

Mercedes là hãng xe chuyên về ô tô nức tiếng top 1 trên thế giới; ở phân khúc xe hơi hạng sang. Mercedes có thiết kế quý tộc với nhiều dòng xe hàng đầu bao trùm khắp các phân khúc. Ngày nay, hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam đang bán ra đến 12 dòng xe khác nhau; với nhiều mẫu bao gồm phân khúc sedan, xe địa hình/SUV, xe coupe và xe đa dụng. Được biết đến nhiều nhất phải nói đến các mẫu xe Mercedes top 1 đáng mua nhất 2021 ngay sau đây.

Mercedes-Benz C-Class

Mercedes

Mercedes-Benz C-Class được xem là mẫu chủ lực của hãng; với thu nhập hàng năm thu về khủng khiếp mang về doanh số lớn cho Mercedes. Đây là mẫu xe thuộc dòng sedan tầm trung với sự xuất hiện của các mẫu xe chất lượng; và đặc biệt được yêu thích tại nước ta. Nếu ai đang muốn sở hữu một chiếc xe sedan đẳng cấp, sang trọng; và có giá bán chỉ cao hơn một chút so với những dòng xe phổ thông; thì C-Class hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một số mẫu xe nổi bật nhất của Mercedes-Benz C-Class có thể nói đến đó là: C180, C200 Exclusive, Mercedes C300AMG.

Mercedes-Benz C180

Mercedes-Benz C180 là  loại xe mới được bán  ra thị trường thay thế cho phiên bản C200. Lúc mới được bán  ra C180 đã gây địa trấn lớn bởi giá thành quá đẹp so với chất lượng;  chỉ cao hơn so với các dòng xe phổ thông khác một khoản nhỏ. Xe có thiết kế hình thức sang trọng; lịch lãm với kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.686 x 1.810 x 1.442 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.840 mm. Phía bên trong xe hiện đại và đẳng cấp mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho người mua

Mercedes-Benz C200 Exclusive

Mercedes-Benz C 200 Exclusive ra mắt đã làm cho mọi đối thủ là  BMW 3-Series và Audi A4 phải e dè. Xe gây sức hút lớn với thiết kế trẻ trung, sang trọng. So với các dòng khác của hãng thì C200 Exclusive có kích thước gọn hơn với chiều dài rộng cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm.

Mercedes-Benz C300 AMG

Mercedes-Benz C300 AMG là nổi ước ao của rất nhiều người đam mê xe trên thế giới. Đối thủ trực tiếp với nhiều mẫu xe hạng mạnh như là: Jaguar XE, BMW 3-Series và Audi A4.

Xe có hình thức đẹp mắt và sang trọng với kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 (mm), chiều dài cơ sở 2840 (mm).

Mercedes-Benz E-Class

Mercedes

 

Nói đến hãng xe này người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng xe E-Class. Dòng này là phân khúc xe có tiếng hướng đến đối tượng người mua ưa chuộng thương hiệu, những khách hàng trung niên, các công ty mong muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi và thoải mái.

Cũng tương tự như C-Class, Benz E-Class cũng có 3 mẫu xe nổi bật đó là: Benz E 180, Mercedes-Benz E 200 Exclusive và Mercedes-Benz E 300 AMG.

Mercedes-Benz GLC SUV

Phân khúc SUV hạng sang được coi là phân khúc thị trường tiềm năng phát triển nhất của hãng . Được đánh giá cao không chỉ về thiết kế các mẫu SUV còn có động cơ mạnh mẽ, đa dạng mẫu mã cũng như tầm giá. Nếu so về thiết kế sang trọng và hiện đại thì  GLC sẽ khó sánh kịp với C-Class và E-Class, tuy nhiên khi so sánh về khả năng vận dụng, ứng dụng vào thực tế thì SUV lại được đánh giá cao nhất.

Nguồn: Zestech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *