Top 5 xe mô tô phân khối lớn cho nữ được ưa chuộng nhất

Top 5 xe mô tô phân khối lớn cho nữ được ưa chuộng nhất

Top 5 xe mô tô phân khối lớn cho nữ được quan tâm nhiều nhất . Không giống những chàng trai cao lớn; thì việc chọn một chiếc xe phân khối lớn cho nữ có nhiều lựa chọn khó khăn hơn; do chiều cao bình quân của phụ nữ Việt khá khiêm tốn. Chiều cao nữ trung bình từ 1.6m đến 1,65m, để chọn cho mình một chiếc phân khối lớncho nữ. Dựa trên sự nhìn nhận về chiều cao, cân nặng cũng như những dáng xe mà được chị em yêu thích lựa chọn mua nhiều nhất bây giờ.

Có thể thấy, xu hướng chơi xe phân khối lớn cho nữ chưa bao giờ lại hot và phổ biến như bây giờ. Trong tình trạng thị trường xe phổ biến đang rơi vào trạng thái bão hòa; thu nhập bình quân của người dân tăng lên làm nhu cầu mua xe phân khối lớn ngày càng nhiều. Cùng với đó, chi phí cho các mẫu xe phân khối lớn bây giờ đã thích hợp hơn với túi tiền của nhiều người; trong khi hàng loạt thương hiệu mô tô phân khối lớn cao cấp đã có mặt tại Việt Nam; làm cho cơ hội mua và có một chiếc xe phân khối lớn đã dễ dàng hơn.

Top 5 xe mô tô phân khối lớn cho nữ được ưa chuộng nhất

Yamaha YZF-R3

phân khối lớn cho nữ

Yamaha YZF-R3 lấy tư tưởng thiết kế từ dòng xe YZF-R Series của hãng xe Nhật Bản. Vì vậy, thiết kế xe mang nhiều phong cách dáng thể thao, góc cạnh. R3 mang đặc tính R-DNA xuyên suốt nhiều sản phẩm xe thể thao của Yamaha. Tuy thế, hãng xe đã sáng tạo model này theo hướng một mẫu xe thể thao đô thị. Vì vậy, chiều cao yên, tay lái hỗ trợ người lái xe có tư thế thoải mái nhất, thích hợp cho việc đi lại thường ngày trên đường. Giá xe Yamaha YZF-R3 tại Việt Nam 120 triệu, với kiểu dáng đơn giản thì đây là mẫu phân khối lớn rất phù hợp với chị em.

Yamaha R1

Khác biệt lớn nhất trên R1 nằm ở phần đầu xe. Mặt trước lấy ý tưởng theo phong cách MotoGP; với hốc hút gió lớn ở vị trí chính giữa.Bên cạnh động cơ, YZF-R1 có những đổi mới ở hệ thống khung sườn để chắc chắn xe  ổn định hơn khi vào khúc rẽ; cải tiến này cũng được cải thiện ra từ đường MotoGP. Yamaha R1 được chuẩn bị hệ thống phanh hoàn toàn mượt. Đĩa đôi phía trước có đường kính 320 mm. Kẹp phần phanh thuộc Nissin Radial. Xe được chuẩn bị theo hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Yamaha R1  là mẫu phân khối lớn dành cho phụ nữ độc lập, cá tính ở phiên bản Yamaha R1 với màu và tem được tung ra thị trường Mỹ .Dòng xe này được nhập về nước ta do một doanh nghiệp tư nhân  với giá bán 27.000 USD, ước tầm khoảng 570 triệu đồng theo thời giá quy đổi hiện tại. Hơn nữa, R1 bản đặc biệt 60 năm với màu vàng đặc trưng có giá nhỉnh hơn 1.000 USD

Ducati Scrambler Sixty2

phân khối lớn cho nữ

Không quá cầu kỳ; mẫu phân khối lớn cho nữ Scrambler Sixty2 này dành cho đối tượng trẻ tuổi; những màu sắc  cũng khá độc đáo. Đầu tiên là màu cam đậm “Atomic Tangerine”, tiếp theo là màu xám nước biển “Ocean Grey” và cuối cùng là màu đen vũ trụ “Shining Black”.  Sixty2 cũng được thiết kế để dễ kiểm soát, không còn chú trọng tới tốc độ.

Ducati giới thiệu Scarambler 800 đến thị trường Việt Nam. Mẫu xe này mang hình thể cổ điển tiêu biểu của những xe thập niên 60-70 của thế kỷ trước. Gần đây, Ducati tung thêm ra phiên bản động cơ nhỏ Scrambler Sixty2 dễ kiểm soát hơn, đồng thời dung tích xi-lanh xuống còn 1/2 so với thế hệ cũ. Mức giá của Scrambler Sixty2 tại thị trường Việt Nam từ 12.600 USD (280 triệu đồng).

Bonneville T100

T100 và T100 Black đều giống nhau về thiết kế lẫn động cơ, khác biệt chỉ ở màu sơn. Bonneville T100 phong cách cổ điển nhập tư nhân về Việt Nam bởi một công ty tư nhân . Tại Mỹ, T100 và T100 Black đều có giá khởi điểm 10.300 USD.

So với thế hệ trước , Bonneville T100 dùng khung sườn và giảm xóc mới, hỗ trợ trọng lượng xuống 12 cân, ở mức 213 kg. Phong cách thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ mẫu Bonneville những năm 1959. Mô tô trang bị đèn pha tròn. Đồng hồ tốc độ mix màn hình LCD và analog.  Chất liệu kim loại màu bạc hoặc ốp nhôm trên xe, gương chiếu hậu mạ crôm được xem là nét thời đại trên T100, hơn nữa động cơ với công nghệ phun xăng điện tử.

Honda CBR500R

mô tô

Về hình dáng, Honda CBR500R đã được làm khác i khá nhiều ở hình dáng để thống nhất về mặt ngôn ngữ thiết kế với dòng siêu phân khối lớn, dù rằng mẫu sportbike bậc trung này chỉ có dung tích xy-lanh bằng 1/2 dòng xe CBR1000RR. Đây cũng là một trong những điểm nâng cấp mạnh nhất trên thế hệ  và được Honda kỳ vọng sẽ thúc đẩy lượng mua của xe trên toàn cầu

Nguồn: Motonhapkhauchauau.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *